top of page
Search
  • thoitrangmanly

Các nhà thiết kế thời trang ngoại quốc

Một nhà thiết kế tốt nghiệp từ Trung tâm nghệ thuật Saint Martins tại London, Armour đã làm việc với những cái tên rất lớn trong ngành công nghiệp thời trang như Alexander McQueen, Emanuelle Ungaro và Karl Lagerfeld.





MỘT lọt vào thời trang Fringe của Colin McDowell, ông được đặt tên là nhà thiết kế trẻ người Scotland của năm tại các giải thưởng thời trang Scotland năm 2008, đánh giá bởi Vogue.com biên tập Dolly Jones, Hilary Alexander và Hon Daphne Guinness.


Có lần đầu tiên bạn phối hợp với các nhà thiết kế Việt Nam? Bạn nghĩ gì về công việc của họ?


Có. Đây là lần đầu tiên với các nhà thiết kế Việt Nam và lần đầu tiên tôi có mặt tại VN.


Thời Trang Manly là một thương hiệu tuyệt vời với một cơ sở khách hàng ổn định.


Tôi đã có kiến thức về những gì Manly đã làm cho đến nay. Tôi nghĩ rằng đó là một quá trình dễ dàng để làm việc với. Họ có một sự tăng trưởng tiềm năng, tăng trưởng Quốc tế và họ rất mở cửa cho các sản phẩm sáng tạo, mà làm cho họ có liên quan hơn cho thị trường.


Những khó khăn và lợi thế làm việc với họ là gì? Làm thế nào có bạn vượt qua những trở ngại?


Một trong những khó khăn là ngôn ngữ nhưng MS [hoàng kiều vân] trang [giám đốc thiết kế cho Manly và bản thân mình nói ngôn ngữ thời trang quốc tế chung. Đó là một tiền thưởng rất lớn.


Trở ngại là những lo sợ rằng chúng tôi đang làm những điều trên chuẩn, chỉ cần những điều nhỏ nhưng nó vẫn còn sợ hãi.


Khi chúng tôi đã làm các bộ sưu tập đường băng nó là khác nhau để thiết kế một bộ sưu tập thương mại. Tất cả các mảnh trong các bộ sưu tập đang ở trong một cách hiện đại. Các mảnh mình rất rất đơn giản, không khó để mặc.


Bên cạnh đó, trong điều kiện làm một hiển thị. Ở phía tây ít hơn. Nhưng ở Việt Nam, nó có xu hướng nhiều hơn. Vì vậy, họ đôi khi cố gắng để làm nổi bật số lượng thiết kế trong khi với tôi có vẻ tốt vì quần áo làm việc nói chuyện.


Trong điều kiện làm việc trên sản phẩm, tôi đã đặt niềm tin của tôi trong MS trang.


Chúng tôi truyền đạt chủ yếu thông qua email và khi tôi đến đây, tất cả mọi thứ là gần như đã sẵn sàng cho hiển thị.


Ông có thể cho tôi biết xu hướng thời trang thế giới mùa đông này?


Rất nhiều xu hướng được khiển bởi điều này hay rằng tạp chí và người dân, những người muốn làm theo một cái gì đó hợp thời trang. Nhưng đối với tôi, có ở lại với một thương hiệu là quan trọng hơn bởi vì ở lại sẽ luôn kéo dài trong khi các xu hướng đến và đi.


Tôi nghĩ rằng xu hướng tôi tìm là một loại nhiệm vụ của những người làm một công việc tuyệt vời, họ xác định khách hàng của họ, bộ sưu tập Flashcard của họ, các sản phẩm mà họ thực sự bán và làm cho tiền bạc, Cập nhật dữ liệu của họ.


Đó là bộ sưu tập ấn tượng với tôi như một bộ sưu tập rất rắn cả hai thời trang thương mại phía trước.


Đó là loại tiền thương hiệu lên mùa cho tôi bởi vì nó trông thật sự tươi.


Về xu hướng thương hiệu tôi sẽ chọn một trong đó bị quyến rũ tất cả mọi thứ mà mọi người muốn từ thời trang vào lúc này.


Tôi yêu thương hiệu bằng cách sử dụng các loại vải truyền thống để xem thanh lịch, nữ tính hoặc nam tính. Có rất nhiều xu hướng thời trang đáng yêu Kid, quá.


Sau sự hợp tác này với Manly, bạn có bất cứ kế hoạch nào tiếp tục hợp tác với các nhà thiết kế Việt Nam hoặc các công ty để phục vụ khách hàng Việt Nam hoặc giới thiệu thời trang tại các nước khác? Nếu có, làm thế nào?


Nếu Manly muốn làm việc với tôi một lần nữa, tôi sẽ làm việc với họ một lần nữa vì tôi có một cam kết với họ tôi cảm thấy. Tôi cũng muốn cộng tác với các công ty Việt Nam trên thị trường và cung cấp cho hy vọng các bộ sưu tập của tôi cũng ở đây và để cho mọi người thấy cơ hội để di chuyển thời trang chuyển tiếp tại Việt Nam. Và tôi làm với việc xem xét các thương hiệu và tin rằng nó đã được theo cách của tôi.


Trong tuần này tôi phải nhấn mạnh vào bộ sưu tập đường băng và tôi đang cố gắng tìm một sản phẩm có đại diện trực quan như tôi đề cập đến trước đây.


Vì vậy, tôi rất thích làm việc với các công ty khác từ thời trang Việt Nam và các nước khác, quá.


Nó phụ thuộc vào các thương hiệu cho dù họ muốn làm việc với tôi, để phát triển các bộ sưu tập của họ trong thị trường quốc tế. Nếu họ có phạm vi, sản xuất, tài nguyên, tôi rất thích giúp đỡ.


Xin vui lòng cho tôi biết về công việc hiện tại của bạn tại Vương Quốc Anh!


Tôi có một công ty tư vấn tại Vương Quốc Anh. Tôi đã giúp các công ty ở London, ý, và Đức. Tôi cung cấp dịch vụ của tôi cho khách hàng về sáng tạo tôi có, kinh nghiệm thương mại tôi có. Tôi rất bận rộn với khách hàng thương mại hiện nay.


Tôi đã hợp tác với Alexander McQueen, Emanuelle Ungaro và Karl Lagerfeld cũng như Adidas, A/A, Rita ORA và MARYLING.


Bây giờ khách hàng thương mại của tôi nhận được ít đòi hỏi như tôi nhận được cũ hơn và muốn dành nhiều thời gian làm việc cho bản thân mình, với bạn bè và gia đình của tôi. Tôi thích đuổi theo thời trang nhiều hơn trong phần còn lại của cuộc sống của tôi như thời trang-destinate.

15 views1 comment
bottom of page